Cách chọn giày dép nam ĐI LÀM ĐI CHƠI tôn Style

Banner sỉ giày dép nam SEN Việt

Mục lục bài viết

Việc lựa chọn cho mình 1 đôi giày dép nam phù hợp với từng hoàn cảnh luôn là điều mà mọi chàng đều mong muốn. Đôi giày – dép không chỉ đơn giản là 1 vật để mang đi lại, mà nó còn thể hiện lên đẳng cấp và địa vị của người mang. Chính vì điều đó mà cánh mày râu lại càng phải quan tâm hơn về đôi giày của mình. Bài viết dưới đây của senviet sẽ giúp các chàng tìm được đôi giày phù hợp với các hoàn cảnh nhé.

1. Chọn giày, dép cho nam khi đi làm công sở.

Đối với dân văn phòng, đôi giày tây ắt hẳn đã quá quen thuộc với mọi người. Nó dường như là bảo bối của phái mạnh khi cần phải ăn mặc trang trọng để đi ký hợp đồng, gặp đối tác. Nhưng với trong các công việc ít phải gặp khách hàng như công việc bàn giấy, IT thì đôi giày tây lại không phải là lựa chọn sáng suốt.

Chọn giày dép nam đi làm công sở

Giày sandal lúc này dường như là thứ cứu cánh cho các anh vào lúc này. Rất thoải mái nhưng cũng nghiêm túc vừa đủ. Thoải mái di chuyển và hoàn toàn không khiến đôi chân bị “ngạt thở”.

Giày sandal chất lượng

2. Chọn giày, dép cho nam khi đi chơi thể thao.

Giày đá bóng

Để chơi thể thao “đúng chuẩn” thì các bạn cần phải có có những đôi giày đặc thù để có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Ví dụ như những bạn chơi tennis sẽ không thể nào bỏ qua dòng Asics-Gel đa năng, hay đá bóng phải có đôi Mitre hay cao cấp hơn là Nike do chính CR7 là đại diện thương hiệu.

Nhưng chơi thể thao đâu chỉ mỗi chơi thể thao rồi “nhà ai nấy về”, mà đó còn là buổi tụ họp bàn bè và sau mỗi cuộc vận động thì cùng ngồi lại và nhâm nhi và trò chuyện bên quán nước. Thì giờ đây, các đôi giày đặc thù đó lại khiến người mang bí bách hơn cả. 1 đôi dép thể thao sẽ là lựa chọn tối ưu cho khoảng thời gian này.

3. Cách chọn giày, dép cho cuộc sống đời thường.

Trường hợp này bạn chỉ cần 1 đôi giầy mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đó chính là thứ bạn cần nhất vào lúc này, thoải mái để có thể dạo phố và làm những việc thường ngày. 1 đôi giày lười sẽ là l lựa chọn tốt, hay bình dị hơn, thân thuộc hơn mà người nào cũng có ít nhất 1 đôi: Dép kẹp. Đây ắt hẳn là món mà ai cũng rất thích mang vì những đặc tính trên cả tuyệt vời của nó: dễ mang, thoáng mát, bất chấp nắng mưa, mau khô và cực kỳ dễ cất giữ bảo quản.

Chọn giày dép nam đi chơi

4. Những điều cần lưu ý khi mua giày dép nam

Bạn đã từng thắc mắc là tại sao lúc thử giày tại shop nhưng khi về nhà lại mang chật đi 1 chút. Đây không hẳn là những mưu mẹo của các shop. Mà chỉ là khi bạn mua giày vào buổi sáng thì chân bạn vẫn chưa hoạt động nhiều nên vẫn chưa giãn nỡ về kích thước bình thường. Nên sẽ xảy ra tình trạng như trên, để tránh điều này, ta có thể đi mua giày dép vào khoảng thời gian chiều tối để có được số đo chuẩn nhất.
Điều thứ 2 bạn cần biết là 2 bàn chân của bạn có kích thước không bằng nhau. Nghe thì có vẻ vô lý, nhưng theo các nhà khoa học thì việc chân thuận được sử dụng và hoạt động nhiều hơn, nên chân thuận sẽ có kích thước to hơn chân còn lại. Vì vậy khi thử bạn cần thử cả 2 chân và hãy lấy size của chân to hơn. Bạn sẽ không muốn ngón chân mình đau nhứt mỗi khi di chuyển hơn là mang hơi rộng 1 tí đâu.

5. Địa điểm bán sỉ uy tín giá rẻ

5.1 Chợ An Đông – Quận 5

Đây là 1 trong những chợ bán giày dép nam giá sỉ lớn nhất Việt Nam, với diện tích hơn 25000m2 thì đây là điểm đến của rất nhiều các chủ sạp và các bạn muốn mua đồ giá rẻ tại nguồn. Không chỉ riêng về giày dép, chợ An Đông còn nổi tiếng về thời trang và quần áo, là địa chỉ quen thuộc của các chủ shop tại TP.HCM.

5.2 Chợ Bình Tây

Đây là 1 khu chợ vô cùng độc đáo với kiến trúc cổ kín, mang đầy phong cách Á Đông. Với vị trí đắt địa nằm giữa 4 tuyến đường trung tâm, khi đến đây các bạn có thể lên khu vực tầng lầu để đến được khu bán giày dép và quần áo với giá cực rẻ nhưng chất lượng hợp lý nhé.

5.3 Xưởng sản xuất giày dép SEN VIỆT

Đây ắt hẳn đã không còn xa lạ với các chủ sạp hay những người kinh doanh tại địa bàn Hồ Chí Minh, Sen Việt là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và phân phối giày dép. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ thiết kế đầy tài năng đã cho ra mắt sản phẩm được giới trẻ hết sức ưa chuộng

Banner sỉ giày dép nam SEN Việt

Không những thế, bạn còn có thể lấy mối tại đây về kinh doanh với những chính sách ưu đãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn như được phép đổi hàng tồn kho, hàng bán chậm. Những điều mà cả nhà kinh doanh sợ nhất. Bạn chỉ cần lấy 05 đôi là đã có giá sỉ cho đơn hàng đầu tiên, và những những lần mua sau chỉ cần 01 sản phẩm để nhận được giá sỉ từ senviet.

Để lựa chọn được cho mình 01 đôi giày dép nam ưng ý là điều không phải dễ, để có được nó với mức phí rẻ với chất lượng cao lại càng khó hơn. Trên đây là 01 số mẹo và nơi lấy hàng mà chúng tôi tổng hợp. Mong rằng sẽ giúp được cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger