Bí quyết kinh doanh online SỈ Giày Dép thu về LỢI NHUẬN lớn

Mục lục bài viết

Bên cạnh mỹ phẩm, giày dép là một thị trường rất có năng lực để thu về những lợi ích kinh doanh. Có rất nhiều người muốn tham gia vào trường này nhưng vì không có kinh nghiệm nên vẫn tồn tại. Nếu bạn muốn tự kinh doanh giày dép thì đừng quên tham khảo một số bí quyết đã được đóng giày Sen Việt chia sẻ dưới đây nhé!

Tự kinh doanh dép trực tuyến cần bao nhiêu vốn

Kinh doanh dép cần bao nhiêu vốn? Đây là lần đầu tiên khi tự kinh doanh giày dép trực tuyến hoặc ngoại tuyến mà nhiều người khá quan tâm. Đây là số lượng vốn không giới hạn và việc xác định cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quy mô bán hàng và loại hình kinh doanh là hai yếu tố chính để bạn lập kế hoạch tài chính của mình.

Cần xác định xem nguồn vốn khi kinh doanh giày dép nữ cần là bao nếu
bạn muốn bắt đầu bằng hình thức kinh doanh giày dép trực tuyến hay kinh doanh dép xỏ ngón trước thì số vốn cần phải chuẩn bị rơi vào khoảng 10 – 20 triệu đồng. By hình thức bán hàng này không cần trang bị chi phí cho việc thuê mặt bằng hay mua sắm đồ đạc, tủ kệ. If you only you only than chi phí cho việc nhập hàng ban đầu hoặc thuê người rút đơn hàng cho bạn (tuy nhiên giai đoạn đầu còn nhỏ, bạn có thể tự quản lý phần này được).

Xác định xem mức giá nhập của bạn là bao nhiêu. Nếu dép loại mà bạn nhập có giá trung bình từ 100-200k / đôi và hướng đến tầm trung thì vốn kinh doanh giày dép mà bạn cần phải nhỉnh hơn đôi chút, rơi vào khoảng từ 30-50 triệu đồng.
Nếu bạn đang có ý định thuê mặt bằng thì bạn phải cộng thêm chi phí thuê hàng tháng, mua sắm đồ đạc trang trí, tủ đồ hoặc thuê nhân viên… Tổng hợp tất cả các chi phí này, bạn sẽ biết được nguồn vốn mà mình cần chuẩn bị là bao nhiêu (trung bình rơi vào khoảng từ 100-200 triệu đồng). Từ đó xây dựng được kế hoạch kinh doanh giày dép của trang cụ thể.

Kinh doanh dép gặp khó khăn gì

Nhu cầu của trường giày dép hiện nay khá lớn, bởi vì vậy nên không có ít người quan tâm và lựa chọn lĩnh vực này để kinh doanh. Tuy nhiên nếu bạn muốn thành công, trước khi hết bạn phải xác định được những khó khăn mà mình có thể gặp phải khi kinh doanh giày dép thời trang.

 

Xác định tiêu điểm hàng khách hàng

Xác định khách hàng mục tiêu là người đầu tiên mà bạn cần phải thực hiện. Dù là kinh doanh giày dép trực tuyến hay ngoại tuyến thì bạn cũng phải biết đối tượng nhóm mà mình hướng tới là gì. Chỉ khi hiểu khách hàng nhóm bạn mới có thể chọn các loại sản phẩm phù hợp để cung cấp.
Bên cạnh việc xác định sở thích, định hình phong cách của nhóm khách hàng cũng rất cần thiết. By phong cách in giày dép thiết kế đa dạng, mỗi khách hàng lại có một phong cách khác nhau. Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với phong cách mà họ theo đuổi, thì khả năng “hầu bao” của họ khá lớn.

Your row object type

Nếu đối tượng nhóm của bạn là sinh viên hoặc những người lao động bình thường, thì mặt hàng mà bạn nên nghĩ đến là giày dép Trung Quốc. Với nhóm dân văn phòng có thu nhập cao hơn, yêu cầu về tính thẩm mỹ và chất lượng cũng cao hơn, bạn nên cân nhắc nhập hàng từ các công ty, hàng Việt Nam xuất khẩu hoặc giày dép từ thương hiệu age name.

Với những khách hàng sang có thu nhập khủng và đam mê với giày dép, họ sẵn sàng chi ra những khoản tiền lớn để sở hữu đôi giày mà họ yêu thích. Với this object group, they will quan tâm đến những thương hiệu giày dép lớn, có uy tín trên thế giới. Nguồn vốn tự nhiên mà bạn cần chuẩn bị để kinh doanh giày dép cho đối tượng nhóm khá lớn.

Hàng đầu nhập

Sau khi định hình được hàng đối tượng nhóm mà mình hướng đến, thì công việc tiếp theo là tìm kiếm hàng nguồn. Hiện trường này có rất nhiều công cụ, sản xuất dép mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.
To max lợi nhuận mà mình có thể kiếm được, bạn nên nhập hàng tại nhà thay vì nhập hàng qua trung gian. Bởi bạn có thể nói chuyện để mua được giá gốc hoặc sẽ có nhiều khuyến mãi mua nhiều.

Định giá sản phẩm

Mức giá bán sản phẩm như thế nào cho phù hợp? Làm sao để định giá dép bày bán vừa bảo đảm thu nhập với lợi nhuận cao lại không làm cho khách hàng của bạn phải sợ hãi, chạy mất dép vì giá quá chát?
Để có một giá bán phù hợp, bạn cần phải thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tính giá vốn (giá nhập) cho mặt hàng giày dép của bạn
Bước 2: Tính tổng chi phí mà bạn cần phải bỏ (chi phí thuê mặt bằng, nhân công, chi phí quảng cáo…) Chia đều cho tổng nhập vào số lượng hàng hóa.
Bước 3: Nghiên cứu trường thị, phân khúc khách hàng mà bạn đang hướng tới.
Bước 4: Xác định mức lợi nhuận mà bạn mong muốn có thể thu được về.
Bước 5: Cộng giá vốn, chi phí và thu lợi nhuận mong muốn để tìm ra mức giá mà mình có thể bán ra. Sau đó đối chiếu với trường phân đoạn mà bạn đang hướng tới lựa chọn giá thành phù hợp.

Dép hàng source

Làm sao để tìm được nguồn hàng chất lượng mà giá thành lại tối ưu nhất chắc chắn là người đứng đầu không phải là người. Hiện trường này có rất nhiều cơ sở giày dép chất lượng, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.
Hiện tại có hàng chính hai nguồn mà bạn có thể xem qua đó chính là hàng nội địa và hàng ngoại.

Search for the source of input row input

Local address

Nếu bạn muốn mở cửa hàng ở khu vực phía Bắc, bạn có thể cân nhắc đến một số địa điểm cung cấp giày dép nổi tiếng như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ cửa khẩu Móng Cái, Tân Thanh… Đối đầu với khu vực domain Nam thì chợ An Đông, Tân Bình … is address that you can find.

Out of

Kinh doanh giày dép Quảng Châu chắc chắn là địa điểm mà bạn nghĩ đến đầu tiên khi tìm kiếm nguồn hàng cho mình phải không? Sự đa dạng của các mặt hàng với nhiều phân khúc khác nhau sẽ giúp bạn có thể trả lời ứng dụng được tối đa như yêu cầu khách hàng của mình đó.
Nếu bạn muốn tìm kiếm chất lượng hàng hóa, cân đối giá thành thì tốt nhất bạn nên hát trực tiếp để nhập hàng. Trong một số trường hợp không có điều kiện để thực hiện điều này, bạn có thể đi quanh một số chợ trực tuyến nổi tiếng của Trung Quốc như: Amazon, Alibaba, Taobao, 1688,…

Set hàng tại giày dép chuyên nghiệp

Trong trường hợp bạn muốn kiểm tra từ mẫu mã cho đến chất lượng của sản phẩm, thì đặt hàng tại nhà chuyên sỉ giày dép là lựa chọn không tồi. Bạn có thể yêu cầu bung sản xuất theo đơn đặt hàng của chính mình.
Tuy nhiên, bạn phải dành cho những người nghiên cứu thời gian thực sự yêu cầu của khách hàng để đưa ra những sản phẩm thu hút nhất nhé. Bên cạnh đó, đặt hàng tại màn hình, chi phí sẽ ổn định hơn khi bạn mua tại chợ hoặc nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc đó. Hãy cân đối giữa chi phí và giá thành để mình không bị lỗ nhé!

Kinh doanh dép có lại không? Câu trả lời là “Có”. Bạn hoàn toàn có thể thu về những khoản lợi nhuận lớn nếu biết cách cân đối thu chi cho phù hợp. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn đã có những kinh nghiệm bổ sung để chuẩn bị cho công việc kinh doanh giày dép của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger